Chính sách và quy định chung

Các chính sách phục vụ cộng đồng được chủ sở hữu website https://neik.vn/ (được gọi là NeiK.vn) xây dựng và liệt kê dưới đây nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng và vận hành hệ thống theo đúng quy định của pháp luật. Là thành viên của NeiK.vn, bạn có trách nhiệm đọc và hiểu những chính sách và quy định của website cũng như những quy định và luật hiện hành về giải trí trực tuyến.
  • Các hình thức chấp nhận thanh toán
    • Thẻ nội địa: Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã tích hợp Onepay
    • Thẻ quốc tế: Visa, Master Card, JCB
  • Cung cấp, chuyển giao dịch vụ
  • Chính sách hỗ trợ
    • Chính sách hỗ trợ khách hàng từ 8:00 đến 18:00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu khi có yêu cầu hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc dịch vụ đã mua mà không sử dụng được.
    • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đường dây nóng (+84) 355 973 775 hoặc gửi về hộp thư điện tử haki.kiennt@gmail.com
  • Chính sách đổi trả
    • Sau khi nâng cấp tài khoản, dịch vụ của chúng tôi đã cung cấp cho người dùng, trường hợp thời hạn sử dụng của gói nâng cấp không đúng như đã công bố, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
  • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
    • Chính sách bảo mật thông tin cá nhận được dựa theo Điều 68 đến Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP. Tất cả các thông tin cá nhân đều được lưu trữ trong hệ thống máy chủ của NeiK.vn và được sao lưu thường xuyên dữ liệu sử dụng trên website cũng như thông tin cá nhân khách hàng cung cấp.
    • Thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại và email sẽ được lưu trữ để đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng khi sử dụng dịch vụ trực tuyến. Hệ thống cho phép khách hàng thay đổi thông tin cá nhân khi có nhu cầu.
    • Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng sẽ không được sử dụng để cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ mà không có sự cho phép của chính chủ sở hữu. Các dịch vụ quảng cáo sẽ không được gửi đến chủ thể thông tin nếu từ chối nhận quảng cáo.
    • Xử lý và khắc phục sự cố ngay khi bị tin tặc đột nhập hoặc tấn công do phát sinh từ môi trường truy cập của người dùng, lỗi phát sinh do đường truyền internet và bởi các phần mềm gián điệp trái pháp luật khác; Đồng thời có biện pháp hồi phục lại dữ liệu khi bị tin tặc tấn công, xóa hoặc thay đổi thông tin.
    • Cung cấp thông tin cụ thể như email, số hotline khi có khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
    • Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu dùng, công ty sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.